logo Trung tâm điện tử điện lạnh Tiến Đàn

Ghế Massage Daikiosan DKGM-10001

Nhà cung cấp: Trung tâm điện tử điện lạnh Tiến Đàn
Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Tình trạng: Còn hàng
46.800.000₫ 78.000.000₫

Số lượng túi khí: Vai 4 cái, tay 16 cái, Mông 4 cái, chân 10 cái, ngón chân 12 cái.- Dây massage 135cm SL.- 4 Massage bóng, vai.- Thiết kế tiết kiệm không gian, massage không trọng lực.- Tự động điều chỉnh nhiệt độ chân, chỗ để chân điều chỉnh tự động.- 3 dòng con lăn massage trên lòng bàn chân.- Massage khí toàn thân, cả vai, hông, chân, tay. Bluetooth. Đốt nóng chân và thắt lưng.- Máy tạo khí ion âm.-Cổng sạc USB.

Hãy gọi Liên hệ 0982 852 817

Ghế massage Daikiosan DKGM-10001 có vai 4 cái, tay 16 cái, Mông 4 cái, chân 10 cái, ngón chân 12 cái giúp xóa tan mọi mệt mỏi cho cơ thể, mang lại sự thoải mái, sức khỏe cho người dùng. Là thường hiệu thuộc tập đoàn Đại Việt - đơn vị lớn nhất và duy nhất kinh doanh trong ngành ghế massage nằm thứ 421 trong top 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam công bố năm 2020 và có hệ thống đại lý, siêu thị, phân phối, bảo hành ở gần 700 huyện thị trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Chất lượng Ghế massage Daikiosan DKGM-10001 như thế nào?

Với Đại Việt - định hướng kinh doanh dòng sản phẩm cao cấp. Tất cả các sản phẩm công ty kinh doanh, sản xuất phải đạt chất lượng tốt nhất, phù hợp với tiêu chí công ty đã đề ra.

100% giá là giá trị luôn đi liền giá thành - có nghĩa là CHẤT LƯỢNG THẬT, GIÁ TRỊ THẬT. Sản phẩm cao cấp giá hợp lý. Chất lượng được bảo chứng bởi Tập đoàn Đại Việt – một tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Bảo hành Ghế massage Daikiosan DKGM-10001 như thế nào?

Sản phẩm được bảo hành 03 năm bởi Tập đoàn Đại Việt.

Đại Việt có 7.500 đại lý, siêu thị bán hàng, gần 300 nhà phân phối và 350 trạm bảo hành trên toàn quốc. Và sản phẩm được bảo hành tại nhà khách hàng (không như một

số thương hiệu nhỏ bán online, bảo hành phải gửi đến trung tâm bảo hành ở Hà Nội và TPHCM) mất nhiều thời gian và chi phí.

NGOÀI RA, BẢO HÀNH:

1 đổi 1 linh kiện mới trong vòng 3 năm (linh kiện nào lỗi thay mới linh kiện đó)

1 đổi 1 máy trong vòng 3 tháng đầu (nếu kích hoạt bảo hành điện tử đúng thời gian thật) nếu máy lỗi do nhà sản xuất đổi máy tương đương hoặc mới

Bảo trì vĩnh viễn khoảng 10 năm mỗi lần máy có sự cố. Nếu không thay linh kiện sẽ không thu tiền suốt đời máy.

Đối tượng sử dụng Ghế massage Daikiosan DKGM-10001?

Phù hợp hầu hết với những người có chiều cao từ 1m50 trở lên. Đặc biệt là người già và những người thường xuyên làm việc căng thẳng, hoặc những người có bệnh lý nền như đau xương khớp, huyết áp, tiểu đường, tim mạch, những người ít hoặc khó vận động... cũng như những người chơi thể thao thường xuyên.

Tác dụng của Ghế massage Daikiosan DKGM-10001

- Ghế massage giống như là kỹ thuật chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tật của phương Đông. Các phương pháp Y Học Cổ Truyền, bấm huyệt, xoa bóp, co giãn, chườm nóng, phục hồi chức năng tựa như phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc.

- Xóa đi mệt mỏi, đau nhức, bứt rứt, stress, buồn bã trong cơ thể. Ngoài ra còn làm cho các tế bào được chăm sóc; các cơ, gân, xương được co giãn; làm cho mạch máu, khí huyết được lưu thông tốt hơn; làm cho chúng ta thư giãn, giảm stress; đưa chúng ta đến một cơ thể khỏe mạnh, nhiều năng lượng, một giấc ngủ êm ái, nhẹ nhàng. Từ đó góp phần cải thiện sức khỏe.

- Ghế massage đặc biệt có tác dụng tích cực với các bậc ông bà, cha mẹ. Những người sau tuổi 65, cơ thể đã chuyển quá trình lão hóa, khi thời tiết, khí hậu thay đổi hay đau nhức hoặc những người con cháu thường xuyên xa nhà hoặc con cháu bận rộn không có thời gian tâm sự thường buồn bã, làm cơ thể mệt mỏi ưu tư, phiền muộn, có ghế massage sẽ làm cho thư giãn cơ thể, sảng khoái tinh thần.

- Ghế massage cũng đặc biệt có hiệu quả với người có áp lực công việc cao, không thường xuyên có thời gian để thư giãn, tái tạo sức khỏe. Đây là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

- Đặc biệt các chị vợ hoàn toàn yên tâm chồng không ra ngoài lấy lý do “mát xa, mát gần” đảm bảo hạnh phúc gia đình.

- Ghế massage đời mới, hiện đại ngày nay không chỉ massage một bộ phận cơ thể, mà làm toàn thân và nhiều chức năng như một thầy thuốc đông y tại nhà.

Các bộ phận của Ghế massage Daikiosan DKGM-10001 

Chức năng chính của Ghế massage Daikiosan DKGM-10001

  • Massage không trọng lực:

Được coi là bước đột phá của ngành công nghiệp ghế massage toàn thân. Ghế massage không trọng lực hay còn được gọi với cái tên mang tính chuyên ngành là “Zero Gravity”. Đây là công nghệ được phát triển dựa trên việc NASA trợ giúp cho các phi hành gia chống lại lực hấp dẫn của trái đất khi tàu vũ trụ cất cánh. Trong quá trình tìm kiếm giải pháp tối ưu, các nhà khoa học NASA đã tìm ra được vị trí mà tại đó chân của chúng ta được nâng cao hơn, tạo nên một góc 120 đến 130 độ giữa bụng và đùi, tư thế này làm giảm đáng kể trọng lực tác động lên cơ thể. Nhờ áp dụng công nghệ này, những chiếc ghế massage có thêm được một tính năng tuyệt vời hơn, tạo nên trải nghiệm massage lơ lửng không trọng lượng đầy thú vị và thỏa mãn.

  • Cảm biến lùi tường giúp tiết kiệm diện tích

Xu hướng phổ biến nhất được các kỹ sư thiết kế ưa chuộng hiện nay là thiết kế tiết kiệm diện tích. Ngoài thu nhỏ bề ngang sản phẩm, ghế massage cũng được gắn cảm biến lùi tường để tiết kiệm diện tích tối đa. Thay vì phải dành khoảng không tối thiểu 40cm phía sau, hiện tại, đã có những chiếc ghế massage chỉ cần khoảng cách 5cm phía sau. Khi khởi động, ghế tự động trượt về phía trước, đảm bảo an toàn cho ghế và cho quá trình sử dụng. Đây là lựa chọn của rất đông đảo khách hàng khi lựa chọn mua ghế massage, nhất là với những khách hàng ở khu vực đô thị.

  • Massage bằng túi khí toàn cơ thể

Trang bị hệ thống túi khí massage khắp cơ thể. Được kết hợp với lực cơ học của tay massage, tạo ra tác động mềm và cứng. Massage toàn thân từ đầu đến chân, giúp cả cơ thể thả lỏng.

DKGM-00001

  • Massage bằng con lăn

Mô phỏng bàn tay con người, tạo cảm giác dễ chịu khi massage

Là một trong những chức năng cơ bản của ghế massage, con lăn được ứng dụng từ 2D đã được nâng cấp thành 3D và 4D. Mô phỏng các bài tập được lập trình sẵn, các con lăn thực hiện động tác nhào, vỗ, day, ấn, đấm,...

Ngoài ra, một tính năng khác của ghế massage cao cấp là con lăn di chuyển trên đường S hoặc L - shape ôm trọn lấy cơ thể người dùng, và tác dụng trực tiếp lên các khớp xương giúp giảm đau nhanh chóng.

  • DKGM-00001Khung đỡ SL

Khung massage là một trong những bộ phận quan trọng nhất của ghế massage, được coi như phần xương sống chịu trách nhiệm nâng đỡ cơ thể người nằm, là “đường ray” để các bi lăn hoạt động. Hình dạng của khung massage quy định diện tích hoạt động và quyết định hiệu quả hoạt động của các bi lăn.

Khung đỡ dáng SL ôm sát đường cong cơ thể. Kết hợp với chip 3D tự động phát hiện vị trí các huyệt đạo và thiết lập cường độ massage phù hợp.

Chiều dài khung 125cm sẽ đưa con lăn massage di chuyển linh hoạt theo chiều cong tự nhiên của cột sống, từ cổ cho tới lưng, eo, mông và tận bắp đùi.

DKGM-00001

  • Chế độ massage nhiệt hồng ngoại

Việc vừa được massage chuyên sâu vừa được sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại là một trong những trải nghiệm dễ chịu nhất của người dùng ghế mát xa toàn thân. Không chỉ có vậy, việc làm ấm cơ thể còn giúp nâng cao tác dụng giảm đau nhức, xoa bóp của ghế massage. Với người lớn tuổi, chế độ massage nhiệt hồng ngoại là một người bạn tuyệt vời không thể bỏ qua khi sử dụng thiết bị này.

  • Chế độ massage hồng ngoại

DKGM-00001

  • Tính năng kéo căng kiểu Thái

Tính năng massage kéo giãn kiểu Thái giúp thư giãn, bôi trơn các cơ khớp, tháo kết dính gân. Đặc biệt có lợi cho người bị bệnh xương khớp, thoái vị cột sống. Không chỉ tác động tới vùng cơ dưới da mà bề mặt da cũng được tăng sự săn chắc.

  • Tích hợp công nghệ Body Scan

Được tích hợp công nghệ Body Scan giúp dò tìm và định vị chính xác từng huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó đưa ra liệu trình massage phù hợp nhất với từng thể trạng người dùng.

DKGM-00001

  • Massage chân chuyên sâu

Con lăn thông minh massage riêng vùng bắp chân, cạo gió gan bàn chân. Thích hợp

với người phải đứng nhiều, thường xuyên vận động.

Tính năng massage chuyên sâu kết hợp bởi con lăn massage bắp chân, cạo gió gan bàn chân.

Túi khí vùng đùi giúp giãn tĩnh mạch, giải phóng các chất làm mỏi cơ, khai thông các điểm tắc nghẽn đặc biệt ở người cao tuổi.

DKGM-00001

  • Kết nối không dây

Không chỉ có các chế độ phục vụ massage chuyên sâu, các dòng ghế massage toàn thân hiện nay còn chú trọng đến sự hoàn thiện tuyệt đối trong quá trình sử dụng của khách hàng. Rất nhiều các tiện ích tích hợp trên ghế massage cao cấp đã được ra đời như: kết nối bluetooth, cổng cắm USB, điều chỉnh bằng giọng nói, hệ thống loa âm thanh, hay thậm chí là bộ nhớ mp3,...

  • Điều khiển bằng giọng nói

DAIKIOSAN & MAKANO sử dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói thông minh.

Người dùng có thể điều khiển ghế ngay trong khi đang massage mà không cần dừng lại, chỉ với 1 câu lệnh đơn giản.

Bộ điều khiển của DAIKIOSAN & MAKANO bao gồm nhiều lựa chọn ngôn ngữ như: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật.

Ứng dụng ghế massage thông minh DAIKIOSAN & MAKANO cho phép kết nối thiết bị di động của bạn với ghế bằng Bluetooth.

Sử dụng công nghệ AI cho ghê massage

  • Trang bị các chương trình massage như một Robot thông minh

Chiếc ghế massage được hoạt động như một con robot thông minh. Trang bị chương trình massage khắp cơ thể, quy trình massage cục bộ giúp cơ thể đánh tan căng thẳng và mệt mỏi.

Gồm 6 kiểu massage khác nhau và 10 chương trình massage tự động được cài sẵn theo phương pháp khác nhau. Các chế độ mát xa tự động sẽ giúp bạn nhanh chóng được trải nghệm những chương trình mát xa chuyên nghiệp và đa dạng. Chỉ với vài thao tác bấm, không mất nhiều thời gian cài đặt cho hoạt động của từng con lăn, túi khí... Đặc biệt nhiều dòng ghế cao cấp được trang bị 9, 10 hoặc tới 12, 16 bài tập. Đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn đáp ứng mọi nhu câu cũng như sở thích khi ngồi ghế.

 

 

Siêu thị Điện máy Tiến Đàn - chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng Ghế Massage Daikiosan DKGM-10001 chính hãng chất lượng với giá tốt nhất thị trường Việt Nam cùng phương châm UY TÍN – TẬN TÌNH – TRÁCH NHIỆM, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng với các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm Siêu thị Điện máy Tiến Đàn đã và đang là sự lựa chọn tin cậy và uy tín đối với khách hàng.
 
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: (02123) 852.817 - 0982.852.817 để được tư vấn và báo giá tốt.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav